Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Màu sắc hợp với người mệnh Thổ để tài lộc ầm ầm kéo đến

Màu sắc hợp với người mệnh Thổ để tài lộc ầm ầm kéo đến

07/08/2020 17:08:15 | 595 lượt xem

Để hiểu được và trả lời được cho câu hỏi mệnh Thổ hợp mệnh gì là điều không mấy dễ dàng. Thế nhưng nếu như hiểu được vấn đề cơ bản của phong thủy thì mọi điều sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết
Sự biến hóa không ngừng của 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong môi trường tự nhiên đã tạo nên nguyên lý ngũ hành. Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.

Bởi thế khi chúng ta lựa chọn những đồ vật có giá trị, hay những vật dụng như: Quần áo, phụ kiện, trang sức… bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ vì màu sắc đúng với quy luật tương sinh tương khắc, thuyết âm dương hay là những thứ hợp với bản mệnh, có như vậy mới gặp được nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Mệnh thổ sinh năm nào?

  • Năm Mậu Dần: 1938, 1998
  • Năm Tân Sửu: 1961,2021
  • Năm Canh Ngọ: 1990, 1930
  • Năm Kỷ Mão: 1939, 1999
  • Năm Mậu Thân: 1968, 2028
  • Năm Tân Mùi: 1991, 1931
  • Năm Bính Tuất: 1946, 2006
  • Năm Kỷ Dậu: 1969, 2029
  • Năm Đinh Hợi: 1947, 2007
  • Năm Bính Thìn: 1976, 2036
  • Năm Canh Tý: 1960, 2020
  • Năm Đinh Tỵ: 1977, 2037

Mệnh Thổ hợp màu gì

Tốt nhất là màu tương sinh xem bói theo ngũ hành thì quy luật tương sinh là tốt cho sinh mệnh của bạn.  Vì Hỏa sinh Thổ vì thế, bản mệnh sử dụng màu của mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím và cam đậm là tốt nhất.

Màu đỏ: Là màu thuộc hành Hỏa. Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực. Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, kiên cường và thách thức vượt qua khó khăn thử thách một cách dễ dàng nhất trong cuộc sống cũng như trong công việc của bạn. Theo quan niệm Á Đông, màu đỏ thường tượng trưng cho tình yêu, lòng nhiệt huyết, một số dân tộc coi màu đỏ là màu của sự dũng cảm, sự hy sinh và đoàn kết dân tộc. Ngoài ra, màu đỏ đậm thường tượng trưng cho sự quyết tâm mạnh mẽ, phù hợp với những người lãnh đạo.

Màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, hưởng thụ và sự nhạy cảm. Màu đỏ tím tượng trưng cho sự nữ tính, lãng mạn, tình yêu và tình bạn.

Màu hồng: Màu hồng thể hiện sự dịu dàng mang lại may mắn, thơ ngây trong tình yêu, màu của sự viên mãn, bền vững cho tình yêu đôi lứa, đem lại hạnh phúc cho người thuộc mệnh Thổ.

Màu tím: Là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh, nên nó có ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc. Màu tím tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, giàu có và thèm khát. Trong nghệ thuật, màu tím là màu của sự sáng tạo và huyền bí. Đây là màu sắc ít thấy trong tự nhiên. Ngoài ra, màu tím nhạt tượng trưng cho sự lãng mạn và hoài cảm. Không nên chọn màu tím đậm vì nó là màu buồn và vô vọng.

Màu cam: Màu cam mang đến sự vui tươi, phấn khởi, là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút. Tuy nhiên, nên tránh những màu cam đậm vì nó mang ý nghĩa dối lừa, không tin tưởng.

Tốt nhì là màu tương hợp 

Đương nhiên các màu sắc thuộc hành Thổ cũng sẽ tốt, đó là màu đặc trung như là: vàng và nâu đất.

Màu vàng: Cũng thuộc top màu tốt nhất đem lại may mắn, tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm kiên trì. Sắc màu này giúp tinh thần ta thoải mái, thư giãn hơn và nhẹ nhàng hơn, nó giúp con người tìm ra cái gốc của cuộc sống.

Màu vàng nhạt mang đến sự thu hút, tuy nhiên màu vàng chói lại mang đến sự khó chịu, giận dữ, đặc biệt trẻ em dễ bị phản ứng khó chịu trong các căn phòng màu vàng chói. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành. Trong văn hóa của các nước phương Tây, màu vàng cũng thể hiện lòng thành kính, sự tôn trọng, biết ơn.

Màu vàng nâu: Đây là màu tượng trưng cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, mang lại cho ta cảm giác bình yên, an toàn. Mặc dù không nổi bật nhưng luôn khiến người khác chú ý bởi sự tinh tế, độc đáo, đó cũng giống như tính cách của những người mệnh Thổ.

Màu nâu: Là màu của sự bền vững và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là màu sắc tượng trưng cho sự nam tính. Một số dân tộc coi màu nâu là biểu tượng của sự đoàn kết dân tộc. Màu Nâu mang đến vẻ đẹp, sự sạch sẽ, tinh tế, rõ nét, sâu sắc là những điểm nổi bật trong tính cách những người mệnh Thổ.

Thứ ba là màu khắc chế

Thổ khắc Thủy, vì thế, nếu bạn thích có thể dùng màu của mệnh Thủy như là: đen và xanh biển. Tuy nhiên chúng ta cũng hạn chế dùng các màu sắc này.

Mệnh Thổ không hợp màu gì

Theo quy luật tương khắc trong ngũ hành, Mộc khắc Thổ vì thế, nếu bạn là mệnh Thổ thì nên tránh những màu như: xanh lá thì nó sẽ tốt cho bạn hơn.

Những người mệnh Thổ nếu dùng đá có màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính. Người mạng Thổ dùng màu hành Mộc ngày càng suy yếu về sức khỏe, thể lực cũng như tiền tài, vật chất, công việc bị cản trở, đường tình duyên thì lận đận.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 17-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, cẩn thận đề phòng bất trắc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Đề phòng sức khỏe không tốt. Có chuyện buồn. Nếu có người đến đề nghị công việc hoặc hợp tác thì không nên nhận lời, nên xem xét lại cho kỹ lưỡng. Nên xem trọng tình cảm của người khác đối với mình. Có quý nhân đến, giúp đỡ nhưng tài lộc, tiền bạc còn chậm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo