Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Ý nghĩa và tác dụng của đá Diopside trong phong thủy trang sức

Ý nghĩa và tác dụng của đá Diopside trong phong thủy trang sức

07/08/2020 15:08:36 | 676 lượt xem

Vòng tay đá phong thủy diopside có rất nhiều công dụng khác nhau như mang lại may mắn, thu hút tài lộc và bình an cho người đeo.

Khi xã hội càng phát triển , đời sống được nâng cao , nhu cầu làm đẹp cũng từ đó được quan tâm nhiều hơn. Những món đồ trang sức bằng vàng hay bạc đã trở nên quá quen thuộc và không còn quá khác biệt thì trang sức phong thủy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Vòng tay đá phong thủy diopside có rất nhiều công dụng khác nhau như mang lại may mắn, thu hút tài lộc và bình an cho người đeo. Vì là đá tự nhiên 100% nên nó mang trong mình một nguồn năng lượng rất lớn có thể xua đuổi tà khí và rất tốt cho sức khỏe. Đá Diopside màu xanh Rêu phù hợp với những người thuộc mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa.

Các bậc thầy phong thủy khi xưa cho rằng người sở hữu đá Diopside sẽ được nó phù hộ về năng lực trí tuệ nhất là toán học, phân tích và thống kê. Ngoài ra đá Diopside cũng có thể giúp ta mài dũa các góc cạnh của tính cách, giảm tính hiếu chiến, hung hăng đồng thời nâng lên một khung bậc cảm xúc tình yêu mới. Còn nhìn về khía cạnh y học thì người ta cho rằng đá Diopside có khả năng chữa lành các bệnh mãn tính lâu năm như tim phổi và tuần hoàn cơ thể.

Công dụng của Đá Diopside xanh lục trong phong thủy

Đá Diopside kích thích trí tuệ minh mẫn, giữ vững tâm trí, làm giảm stress. Chính vì vậy trong đá phong thủy người ta hay đeo vòng tay đá phong thủy Diopside để đạt được nhiều may mắn trong kinh doanh, thăng quan tiến chức. Ngoài ra những chiếc mặt dây chuyền đá Diopside còn giúp chủ nhân thấu suốt những ảo tưởng và xác định thực tế hình thành ước mơ của mình, nhận ra đường đi tới thành công và quyết tâm thực hiện nó.

Trí tuệ minh mẫn khởi đầu mới thành công.
• Giữ vững tâm trí, mạnh mẽ áp chế nhũng thế lực xấu và tiểu nhân.
• Thu hút vượng khí, tài lộc.
• Mang đến nhiều may mắn trong kinh doanh, thăng quan tiến chức.
​• Giúp bạn nhận ra con đường đi và quyết tâm thực hiện nó.
• Tâm hồn trở nên ôn hoà giảm stress và thu hút duyên trong kinh doanh, tình cảm trở nên suông sẻ hơn.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo